Tiền
Đăng nhập
Theo dõi đơn hàng
Thông tin
Làm thế nào để đặt hàng
Chính sách giao nhận hàng
CHÍNH SÁCH GIAO / NHẬN HÀNG HÓA
 
 
Khi nào tôi nhận được hàng?
 
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS về tình trạng đơn hàng của Quý khách.
 
Sau khi Quý khách nhận được Email thông báo hàng đã về, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
 
  • Đối với địa chỉ giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội: dự kiến từ 1 – 3 ngày làm việc
  • Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 - 8 ngày làm việc tùy từng địa phương
  • Quý khách vui lòng tham khảo tại www.japanshoponline.com.vn/shipping-new/ để biết thời gian dự kiến giao hàng cụ thể hơn cho từng khu vực.
  • Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại www.japanshoponline.com.vn/kiem-tra-don-hang.
 
Tôi có thể chọn giờ giao hàng không?
  • Hiện tại các đối tác giao nhận của Japanshop vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.
  • Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
 
Nếu tôi đi vắng lúc Japanshop giao hàng đến thì làm thế nào?
  • Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.
  • Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng tại www.japanshoponline.com.vn/contact ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.
 
Có khu vực hạn chế nào mà Japanshop không nhận giao hàng đến không?
  • Japanshop có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.
  • Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu riêng của Japanshop, chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như Bưu điện Việt Nam, Kerry TTC Express, Giao Hàng Nhanh, và Viettel để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.
 
Japanshop có giao hàng đi nước ngoài không?
  • Rất tiếc hiện nay Japanshop chưa cung cấp dịch vụ này.
 
Japanshop có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?
  • Japanshop sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riệng hay địa chỉ văn phòng làm việc.
  • Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu tại www.japanshoponline.com.vn/contact để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất. 
Tôi có thể đến văn phòng của Japanshop để nhận hàng không?
  • Sau khi Quý khách nhận được Email thông báo hàng đã về, nếu Quý khách có nhu cầu đến Văn phòng Japanshop để nhận hàng, Quý khách vui lòng đến địa chỉ sau:
Văn phòng Japanshop
Địa chỉ: Tầng 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park Tower
Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
ĐT: (08) 6255 6266             
Hotline: 0981 40 45 48
 
Cách thức thanh toán ra sao?
  • Đối với khách hàng tại TP HCM, khách hàng thanh toán lại cho nhân viên giao nhận sau khi nhận hàng.
  • Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác, khách hàng có thể chuyển khoản trước 100% về tài khoản ngân hàng của Japanshop. Nhân viên của shop sẽ check thông tin và gửi hàng cho khách hàng sau khi nhận chuyển khoản.
 
Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của Japanshop về việc không giao hàng đúng hẹn?
  • Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của Japanshop về việc không giao hàng đúng hẹn:
  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin Giao hàng")
  • Japanshop nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
  • Japanshop đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên Japanshop chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Japanshop nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
 
Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
  • Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, Japanshop hỗ trợ chính sách đồng kiểm – áp dụng với tất cả đơn hàng được đóng gói và giao bởi Japanshop (bao gồm đội ngũ giao hàng của Japanshop cũng như bởi các đơn vị vận chuyển đối tác).
 
Chính sách đồng kiểm là gì?
  • Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Japanshop có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
  • Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.
 
LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất
 
Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?
  • Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Hình ảnh có liên quan

 

VỀ CHÚNG TÔI » Giới thiệu